top of page
  • รูปภาพนักเขียนTORI

สวยงามด้วยงานประดิษฐ์ 'ซิป'


งานประดิษฐ์ซิป

เรามักจะเห็นซิปในด้านการใช้งานต่างๆ เช่น ในกระเป๋า ในเสื้อผ้า และอื่นๆ แต่ว่าพอเป็นเรื่องของงานประดิษฐ์แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเราก็สามารถนำ'ซิป'มาทำงานประดิษฐ์ให้สวยงาม เพิ่มมูลค่าได้อีกด้วย ในเรื่องเล่าวันนี้ โทริ ก็ขอนำตัวอย่างงานประดิษฐ์จากซิปที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้และธรรมชาติมาฝากทุกท่านค่ะ

ดอกไม้ซิป

ส่วนมากงานประดิษฐ์ที่ใช้ซิปมาทำ มักจะพบเห็นเป็นการใช้ 'ฟันซิป' มากที่สุด รองลงมาคือหัวซิปต่างๆ และประเภทของซิปที่นำมาใช้มาทำงานประดิษฐ์สวยงามมากที่สุดคือ ซิปโลหะนั่นเอง ด้วยลักษณะที่เป็นโลหะแวววาวในตัวของฟันซิปเอง จึงทำให้ดูมีความหรูหรา และเมื่อได้รับการนำมาจัดองค์ประกอบที่ดีจึงสร้างมูลค่าเพิ่มได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ


เรามาดูตัวอย่างงานประดิษฐ์กันเลยดีกว่าค่ะ

โดยนอกจากการประดิษฐ์ดอกไม้สวยๆ แล้วเราก็ยังสามารถประยุกต์นำไปเป็นของตกแต่งต่างๆ รวมถึงเครื่องประดับสำหรับสาวๆ ได้ด้วยนะคะ ลองไปดูรูปตัวอย่างกันค่ะ ว่าเราสามารถนำไปทำอะไรได้บ้าง


งานประดิษฐ์ซิป
ที่รัดผม / ปักผม

กำไลซิป
กำไลข้อมือ

สร้อยซิป
สร้อยคอ

แต่นอกจากจะมีซิปแล้ว ต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ ประกอบด้วยนะคะ เช่น ด้าย เข็มเย็บ เศษผ้า ต่างๆเป็นต้น ขอขอบคุณทาง pinterest สำหรับภาพไอเดียแรงบันดาลใจดีๆ ด้วยค่ะ หวังว่าทุกท่านจะได้รับแรงบันดาลใจดีๆจากโทริกันนะคะ สุดท้ายนี้โทริมีคลิปขั้นตอนการประดิษฐ์มาฝากให้ทุกท่านชม แล้วนำไปลองทำกันนะคะ!



 

หากท่านใดมีความสนใจในซิปหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทางโทริยินดีให้คำปรึกษาตลอด เพียงติดต่อมาหาเราได้ที่นี่ ติดต่อเรา และท่านสามารถติดตามการอัพเดทข่าวสาร และสิ่งที่น่าสนใจได้ใน facebook ของเรา ตามลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ Torithailand facebook #งานประดิษฐ์ซิป #ซิป #โทร#โทริไทยแลนด์ #torithailand #zippermanufacturer



ดู 158 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page